ประเภทเรื่อง
*
ชมเชย
ข้อเสนอแนะ
ร้องเรียน
สถานะของผู้ร้องเรียน/แนะนำ/ชมเชย
*
คนไข้/ญาติคนไข้
นิสิตคณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาฯ (ระดับปริญญาตรี)
นิสิตคณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาฯ (ระดับบัณฑิตศึกษา)
อาจารย์/บุคลากร คณะทันตแพทยศาสตร์ จุฬาฯ
นิสิต/บุคลากร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
ผู้ที่มาศึกษาต่อเนื่อง (บริการวิชาการ)
ผู้มาติดต่องานด้านวิจัย
ผู้มาติดต่องานทั่วไป
วันที่ร้องเรียน/แนะนำ/ชมเชย
*
วันที่เข้ารับบริการ
*
ผู้รับผิดชอบที่ท่านร้องเรียน ชมเชย เสนอแนะ
*
คณบดี
รองคณบดี - ฝ่ายบริหาร
รองคณบดี - ฝ่ายวิชาการ
รองคณบดี - ฝ่ายบัณฑิตศึกษา
รองคณบดี - ฝ่ายวิจัย
รองคณบดี - ฝ่ายยุทธศาสตร์ และการพัฒนาองค์กร
รองคณบดี - ฝ่ายโรงพยาบาล
รองคณบดี - ฝ่ายกิจการนิสิต และนิสิตเก่าสัมพันธ์
รองคณบดี - ฝ่ายวิรัชกิจ สื่อสารองค์กร และกิจกรรมเพื่อสังคม
หน่วยงานที่ท่านต้องการร้องเรียน/แนะนำ/ชมเชย
*
บุคคลที่ท่านต้องการร้องเรียน/แนะนำ/ชมเชย (ถ้ามี)
รายละเอียดของเรื่องที่ต้องการร้องเรียน/แนะนำ/ชมเชย
*
คำแนะนำของท่านเพื่อการปรับปรุง (ถ้ามี)
ต้องการทราบผลให้ติดต่อกลับ กรุณาแจ้ง ชื่อ และรายละเอียดที่สามารถติดต่อได้
ชื่อ-สกุล
หมายเลขโทรศัพท์
อีเมล
คลิกปุ่ม Save เพื่อบันทึกข้อมูล กรุณารอระบบบันทึกข้อมูล ไม่กดปุ่ม Save ซ้ำ หรือ กดปุ่ม F5 เพื่อ Refresh ข้อมูล จะทำให้ข้อมูลซ้ำในระบบ
Sent